CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Mách Bạn Cách Trang Trí Phòng Làm Việc Đẹp Hiện Nay

Mách Bạn Cách Trang Trí Phòng Làm Việc Đẹp Hiện Nay

Mách Bạn Cách Trang Trí Phòng Làm Việc Đẹp Hiện Nay

 

1. Những Yếu Tố Tạo Nên Không Gian Làm Việc Công Sở Hiệu Quả

Không gian làm việc thật sự rất quan trọng trong việc hoàn thành công việc của bạn. Nó là nguồn cảm hứng để hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Có những yếu tố sẽ tác động đến động lực làm việc, nguồn cảm hứng để lên ý tưởng mới. Từ đó sẽ giúp bạn đạt được nhiều thành quả trong công việc hơn. Dưới đây KT Decor gợi ý một số yếu tố tạo nên không gian làm việc hiệu quả cho bạn tham khảo.

1.1. Bố Cục Của Phòng Làm Việc

Phòng làm việc thường chia thành nhiều phân khu. Mỗi khu là mỗi bộ phận làm chung một công việc. Phòng của trưởng phòng hoặc giám đốc thường nằm tách biệt. Cách bố trí trong phòng làm việc không hoàn toàn là giống nhau. Bởi vì mỗi ngành nghề khác nhau có cách làm việc khác nhau nên không gian làm việc cũng khác biệt.

Nếu vừa bước vào có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên về cách bố trí không gian làm việc hiệu quả của công ty. Bàn cá nhân trong phòng làm việc thường đối diện hàng với nhau nhằm tiết kiệm diện tích. Ngoài ra còn giúp nhân viên dễ dàng trao đổi công việc với nhau. Từ những cách bố trí trên đều dùng cho mục đích tiện ích trong giải quyết công việc. Ngoài ra còn thể hiện văn hoá của công ty thuộc về cởi mở hay cứng nhắc.

 

 

 

1.2. Sử Dụng Màu Sắc Để Kích Thích Sự Sáng Tạo

Sử dụng màu sắc cũng là cách hữu hiệu để trang trí phòng làm việc đẹp và kích thích sự sáng tạo trong công việc. Cách này thường được tận dụng ở những công ty thiết kế, marketing hay truyền thông… Bởi nhờ sử dụng hiệu quả màu sắc sẽ giúp nhân viên dễ dàng nảy sinh ý tưởng độc đáo. Màu sắc sáng, sinh động cũng giúp khơi dậy tinh thần làm việc cho nhân viên.

Đặc biệt hơn là màu sắc sáng tạo cũng giúp thu hút nhân sự đến với công ty. Bởi màu sắc thể hiện môi trường làm việc năng động, cởi mở, thân thiện đang được rất nhiều chú ý đến khi lựa chọn văn phòng làm việc. Vì vậy các mẫu thiết kế phòng làm việc tại KT Decor đều chú trọng vào màu sắc tổng thể cho phòng.

 

 

1.3. Thiết Kế Ánh Sáng Để Trang Trí Phòng Làm Việc Đẹp

Ánh sáng cũng là yếu tố quan trọng tạo nên không gian làm việc hiệu quả. Thông thường các văn phòng làm việc dùng đèn trắng chiếu sáng rực toàn bộ. Điều đó giúp ánh sáng được tận dụng tối đa cho công việc. Mỗi góc bàn làm việc sẽ có đèn chiếu sáng riêng tạo nên không gian tươi sáng. Nhân viên làm việc cũng được dùng ánh sáng tối đa cho công việc giấy tờ, tài liệu.

Bên cạnh đó, phòng làm việc cũng nên đặt gần cửa sổ lớn bằng kính trong các toà nhà. Bởi vì như thế văn phòng có thể nhận toàn bộ ánh sáng bên ngoài, không gian trở nên thông thoáng, sáng sủa hơn rất nhiều. Từ đó, nhân viên sẽ có tâm thái thoải mái để làm việc hơn, và cũng giúp tiết kiệm điện năng rất nhiều.

 

 

2. Cách Trang Trí Phòng Làm Việc Đẹp

Dưới đây KT Decor sẽ giúp bạn khám phá những cách trang trí phòng làm việc đẹp, hiện đại. Bạn có thể tận dụng một cách đa dạng những ý tưởng này cho phòng làm việc của mình. Từ đó góp phần cho công việc của bạn được thực hiện một cách suông sẻ, hiệu quả hơn.

2.1. Trưng Bày Hình Ảnh Của Thương Hiệu

Hình ảnh được coi là thứ dễ truyền tải nội dung cho người xem nhất. Nó sẽ đặc biệt hơn khi treo tại nơi làm việc. Hình ảnh của thương hiệu sẽ thể hiện được ý tưởng mà doanh nghiệp hướng đến. Qua đó, ai nhìn thấy sẽ hiểu được giá trị của doanh nghiệp và cảm thấy tự hào về nơi làm việc hơn nữa.

Các hình ảnh thường được trưng bày ngay tại cửa ra vào hoặc chính giữa văn phòng làm việc. Nhìn vào hình ảnh ấy, bạn có thể nảy sinh nhiều ý tưởng hơn cho dự án của mình.

 

 

2.3. Mang Cây Xanh Vào Nơi Làm Việc

Cây xanh luôn mang đến không gian trong lành, tươi mát cho chúng ta. Vì thế, trưng bày cây xanh trong phòng làm việc sẽ có lợi cho việc thanh lọc không khí, mát mẻ. Hơn nữa, cây xanh còn mang biểu tượng phong thuỷ cho văn phòng. Trưng bày cây xanh ở những vị trí hợp phong thuỷ sẽ giúp cho công việc thuận lợi, phát triển.

 

 

2.4. Trang Trí Phòng Làm Việc Đẹp Bằng Cách Treo Tranh Ảnh Nghệ Thuật Trong Phòng

Treo tranh ảnh nghệ thuật để trang trí phòng làm việc đẹp, khí chất cũng là cách hay. Các bức ảnh nghệ thuật sẽ giúp gợi cảm hứng cho mọi người. Nảy sinh các ý tưởng hay cũng nhờ tranh nghệ thuật được treo trong không gian làm việc. KT Decor luôn cố gắng chọn lựa những nguồn cung cấp tranh nghệ thuật nổi bật để tăng sự độc đáo cho phòng làm việc của bạn.

 

 

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Nếu bạn cũng thích thiết kế này của thiết kế KT Decor hay đã có ý tưởng về Văn phòng mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi. KT Decor sẽ cùng Bạn tạo nên một không gian tiện nghi hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 2 Đường Số 9 Khu Phố 4 Phường Bình Chiểu Quận Thủ Đức TP.HCM

Email: kd.ktdecor@gmail.com

Hotline:  Mr. Dương 096.235.1131

 

Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED