CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Những lưu ý khi thiết kế phòng Giám đốc

Những lưu ý khi thiết kế phòng Giám đốc

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Phòng Giám Đốc

 

Thiết kế nội thất phòng giám đốc là rất một điều cực kỳ quan trọng. Ngoài việc thiết kế một căn phòng đẹp, sang trọng đặc biệt còn phải mang đến sự thoải mái khi làm việc. Nó còn mang ý nghĩa về phong thủy, khơi nguồn cảm xúc và đặc biệt là tạo ra năng lượng khi bước vào căn phòng đó. Hãy cùng KT Decor khám phá những kinh nghiệm cần thiết khi thiết kế phòng làm việc giám đốc qua bài viết này nhé!

 

 

1. Vai Trò Của Việc Thiết Kế Phòng Làm Việc Giám Đốc

Phòng làm việc giám đốc là nơi thể hiện tinh thần, văn hóa thương hiệu của một công ty. Đây cũng là nơi thể hiện bộ mặt của công ty trước các đối tác khác. Phòng làm việc giám đốc thường dùng với nhiều mục đích khác nhau. Các nhà lãnh đạo dùng nó để làm nơi làm việc đồng thời là nơi gặp gỡ của các đối tác của công ty. Vì vậy nội thất trong phòng phải được chọn tỉ mỉ và cẩn thận.

Hiểu được tầm quan trọng của phòng làm việc giám đốc, vậy điều mà chúng ta quan tâm nhất có phải là làm thế nào để thiết kế một căn phòng giám đốc hiện đại, sang trọng và đặc biệt là cảm giác thoải mái. Mỗi nội thất và từng thiết kế sẽ tạo nên văn hóa thương hiệu cho công ty. Vì vậy, không gian phòng làm việc ngày càng đầu tư kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong từng khâu. Hãy để KT Decor cùng bạn thiết kế để mang đậm dấu ấn cá nhân hóa kiến trúc và thể hiện khí chất nhé.

 

 

2. Một Số Yếu Tố Quan Trọng Đối Với Thiết Kế Nội Thất Phòng Giám Đốc

  • Lựa chọn vị trí phù hợp

Phòng làm việc giám đốc là không gian dành riêng cho các nhà lãnh đạo cấp cao của công ty. Đồng thời cũng là nơi tiếp đãi các đối tác. Chính vì thế, trước khi thiết kế nội thất phòng giám đốc, trước hết bạn phải chọn một vị trí phù hợp. Hướng của phòng làm việc theo phong thủy, hợp với tuổi của nhà lãnh đạo.

 

 

  • Phòng giám đốc cần diện tích bao nhiêu m2?

Tùy thuộc vào diện tích văn phòng mà chúng ta chọn diện tích phòng làm việc cho hợp lý, phù hợp với yêu cầu.

  • Chọn màu sắc chỉ đạo

Mỗi công ty có một văn hóa cũng như màu sắc thương hiệu riêng biệt đặc trưng. Do đó, nên đưa màu sắc thương hiệu vào trong các thiết kế một cách tinh tế đảm bảo tính thẩm mỹ. Đồng thời tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp nhất.

  • Chú ý ánh sáng trong thiết kế

Ánh sáng trong bất cứ thiết kế không gian nào cũng vô cùng quan trọng. Và trong thiết kế nội thất phòng giám đốc lại càng quan trọng hơn. Ánh sáng tự nhiên sẽ làm cho không gian phòng giám đốc thêm sang trọng, bắt mắt. Ngoài việc sử dụng ánh sáng từ đèn điện hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên để cho căn phòng thoáng đãng.

 

 

3. Một Số Lưu Ý Khi Thiết Kế Phòng Làm Việc Cho Giám Đốc

  • Vị trí đặt bàn

Bàn ghế nên hướng ra. Bàn làm việc hướng ra nhưng không đối diện với cửa ra vào. Đây là cách giúp giảm sự mất tập trung và luôn tỉnh táo, và khơi nguồn cảm xúc.

  • Tủ đựng

Tủ đựng nên đặt sát vào tường và sau lưng của người lãnh đạo ngồi. Việc này giúp cho giám đốc dễ dàng lấy tài liệu, hồ sơ khi cần. Bên cạnh đó giúp phòng làm việc đẹp, sang trọng và hiệu quả.

 

 

  • Ghế tiếp khách 

Tùy vào diện tích căn phòng mà lựa chọn ghế ngồi cho phù hợp. Có thể bố trí thêm một bộ bàn ghế dùng để tiếp khách, đối tác làm ăn. Bộ bàn ghế này nên được đặt ở gần vị trí của cửa ra vào để những vị khách, đối tác có thể dễ dàng di chuyển.

  • Bàn họp

Trong việc lựa chọn bàn họp nên chọn bàn dài hoặc hình chữ nhật đối diện hoặc trong tầm nhìn của bàn giám đốc. Chúng có tác dụng giúp thể hiện uy quyền của nhà lãnh đạo.

 

 

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Nếu bạn cũng thích thiết kế này của thiết kế KT Decor hay đã có ý tưởng về Văn phòng mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi. KT Decor sẽ cùng Bạn tạo nên một không gian tiện nghi hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Xưởng sản xuất: Số 2 Đường Số 9 Khu Phố 4 Phường Bình Chiểu Quận Thủ Đức TP.HCM

Email: kd.ktdecor@gmail.com

Hotline:  Mr. Dương 096.235.1131

Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED