CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Quy Trình Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Quy Trình Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Quy Trình Thiết Kế Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Văn phòng công ty là nơi mà hầu hết mọi người dành thời gian lớn trong ngày để làm việc. Văn phòng có thể được gọi là ngôi nhà thứ 2. Văn phòng cũng là nơi mọi người cống hiến sức lao động tạo ra giá trị cho cộng đồng. Do đó vai trò của văn phòng vô cùng quan trọng. Việc thiết kế văn phòng được các chủ đầu tư cũng như chủ công ty quan tâm nhiều hơn về công năng, bố cục, màu sắc nhằm nâng cao độ uy tín với khách hàng cũng như đối tác và tạo môi trường làm việc hiệu quả cho nhân viên. Hiểu được quy trình cũng như tiêu chí tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công văn phòng đúng tâm tầm sẽ được thể hiện qua những dòng chia sẻ dưới đây:

 

 

Tại sao nên chọn KT DECOR thiết kế thi công văn phòng trọn gói

Công ty cổ phần đầu tư nội thất KT Decor chuyên thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế sáng tạo, nhiệt huyết kết hợp với đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, giàu kinh nghiệm.

 

KT DECOR - Thương hiệu uy tín tại TPHCM trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất văn phòng

Đa dạng phong cách thiết kế, chuyên nghiệp trong thi công

Tất cả những công trình thiết kế thi công nội thất văn phòng đều được thực hiện trọn gói từ khâu lên ý tưởng thiết kế, phụ trách hoàn thiện thi công nội thất cho đến sản xuất đồ gỗ, lắp đặt các sản phẩm trang trí nội thất hoàn chỉnh. KT Decor không chỉ là đơn vị thiết kế văn phòng uy tín, chất lượng mà còn là đơn vị thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp. Tùy vào diện tích và công năng sử dung văn phòng của quý khách mà KT Decor sẽ có những thiết kế và giải pháp tối ưu nhất, để ngoài việc đáp ứng công năng sử dụng mà còn phải đáp ứng tính thẩm mỹ.

KT Decor tự hào trong về lĩnh vực thiết kế nội thất, đặc biệt thiết kế thi công nội thất trọn gói. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển KT Decođã mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết kế mang tính thẩm mỹ cao và đã một phần nào khẳng định thương hiệu KT Decotrong lòng mỗi khách hàng mà chúng tôi đã hợp tác.

Không chỉ dừng lại tại đó, Nội thất KT Decor với đội ngũ thiết kế là những kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm, sáng tạo, không ngừng học hỏi để luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế độc đáo, hiện đại, bắt kịp xu hướng nội thất của thế giới.

 

 

Quy trình thiết kế thi công nội thất văn phòng trọn gói tại KT DECOR 

Bước 1: Gặp gỡ trao đổi thông tin – tư vấn

TMTCONS sẽ tiếp nhận nhu cầu của quý khách hàng và khảo sát mặt bằng và đưa ra phương án tư vấn phù hợp

Bước 2: Lên bản thiết kế MIẾN PHÍ

Sau khi chốt phương án, chúng tôi sẽ hiện thực hóa phương án đó bằng bản vẽ

Bước 3: Báo giá thi công nội thất văn phòng

KT Decogửi báo giá cho khách hàng khi nhận được yêu cầu sử dụng dịch vụ thi công nội thất văn phòng. Sau đó, quý khách có thể kiểm tra kỹ lại từng khâu, KT Decosẽ chốt báo giá thi công và thông báo đến quý khách.

Bước 2: Ký kết hợp đồng thi công nội thất văn phòng

Sau khi chốt báo giá thành công, KT Decosẽ xúc tiến ký hợp đồng thi công. Quý khách có thể đến gặp trực tiếp tại văn phòng của công ty để thống nhất các điều khoản và tiến hành ký hợp đồng. Quý khách sẽ cần đặt cọc một khoản chi phí sản xuất.

Bước 3: Triển khai sản xuất trang thiết bị nội thất tại xưởng

Sau khi ký hợp đồng thi công, KT Decobắt tay vào thực thi những hạng mục trong hợp đồng.

Bước 4: Lắp đặt nội thất văn phòng

Sau khi thành phẩm đồ nội thất, đội ngũ nhân viên công ty sẽ đóng gói, vận chuyển đến văn phòng cần thi công và lắp đặt đúng theo quy trình lên sẵn từ trước.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao 

Sau khi thực hiện xong bước lắp ráp thiết bị nội thất và vệ sinh toàn bộ, KT Decosẽ cử giám sát công trình đến rà soát lại một lượt và nghiệm thu kết quả. Đây là khâu vô cùng quan trọng, đảm bảo sản phẩm đạt đúng các tiêu chí về chất lượng, kỹ thuật và an toàn trước khi bàn giao cho khách hàng.

 

 

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Nếu bạn cũng thích thiết kế này của thiết kế KT Decor  hay đã có ý tưởng về Văn phòng mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi. KT Decor sẽ cùng Bạn tạo nên một không gian tiện nghi hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Số 2 Đường Số 9 Khu Phố 4 Phường Bình Chiểu Quận Thủ Đức TP.HCM

Email: kd.ktdecor@gmail.com

Hotline:  Mr. Dương 096.235.1131

 

Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED