CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ

Mẫu biệt thự 2 tầng container được xây dựng trên khuôn viên mảnh đất có diện tích 6.221 m2 với không gian vô cùng xanh tươi, khoáng đạt. View của biệt thự là những ngọn đồi xanh mướt của vùng Waikato, mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng cho chủ nhân của ngôi nhà.

 

thiết kế biệt thự 2 tầng từ 12 chiếc container

 

Thiết kế biệt thự gồm 2 tầng với công năng gồm 6 phòng ngủ, 3 phòng tắm, phòng khách, hồ bơi vô cực và gara rất rộng, có khả năng chứa được khoảng 6 chiếc xe hơi cỡ lớn.

 

thiết kế biệt thự 2 tầng từ 12 chiếc container

 

Vào tháng 10/2016, kiến trúc sư David Wade bắt đầu thực hiện dự án với mục tiêu làm một ngôi nhà hoành tráng và tiết kiệm chi phí nhất. Vì vậy anh đã nghĩ ra ý tưởng xây biệt thự từ những chiếc container (Xem thêm: Thiết kế biệt thự phố cực đẹp từ những chiếc container). Anh mua 12 chiếc container bỏ hoang, giá từ 3.000 USD đến 10.000 USD mỗi chiếc. Sau đó bắt đầu bắt tay vào việc thiết kế nhà từ những chiếc container này. Anh chia sẻ: “việc xây dựng một ngôi nhà container đòi hỏi tôi phải “suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ, nhưng để có thể tạo ra một ngôi nhà độc đáo cho riêng mình, tôi đã cố gắng vận dụng mọi kiến thức cũng như óc sáng tạo của mình để thiết kế”.

 

 

Các container khi được sử dụng để xây biệt thự, chúng sẽ đảm nhận phần xương của ngôi nhà. Một số cửa container đóng kín để biến thành tường, một số mở ra như đóng vai trò như cánh cửa nối giữa các căn phòng. Vẻ ngoài công nghiệp màu đen tuyền của tòa nhà hoàn toàn hài hòa với hồ bơi trong xanh và đồng cỏ xanh tươi bên ngoài. Tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng từ container được thiết kế mở, khoảng thông tầng cao. Đây là không gian sinh hoạt chung, có phòng khách, bếp, giặt là…. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập toàn bộ căn nhà, không gian cũng vô cùng rộng rãi và thoáng đãng.

 

thiết kế biệt thự 2 tầng từ 12 chiếc container

 

Không gian riêng nằm trên tầng hai bao gồm các phòng ngủ cho các thành viên của gia đình. Nơi đây có 6 phòng ngủ, một số phòng ngủ có ban công rộng lớn để chủ nhân của căn phòng có thể ngắm cảnh vào buổi sáng sớm hay đêm muộn, hít thở không khí trong lành từ thiên nhiên và ngắm nhìn vẻ đẹp xanh mướt của đồi. Từ đây nhìn ra hồ Rotomanuka. Nhà container hai tầng cũng có sàn bóng, lò sưởi, sân sau rộng lớn.

 

thiết kế biệt thự 2 tầng từ 12 chiếc container

Một góc phòng ngủ rất đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng

thiết kế biệt thự 2 tầng từ 12 chiếc container

Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi

Theo Boredpanda

Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED