CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

Thiết kế văn phòng làm việc có tầm nhìn lí tưởng

Thiết kế văn phòng làm việc có tầm nhìn lí tưởng

Thiết kế văn phòng làm việc có tầm nhìn lí tưởng

Những lúc mệt mỏi căng thẳng bạn cần thay đổi không khí, cần tìm một nơi yên tĩnh thoáng mát. Nếu vậy, hãy thiết kế văn phòng làm việc có nhiều cửa sổ và biến hóa chúng thành không gian thư giãn tuyệt vời nhất.

 

Kiểu thiết kế văn phòng thông dụng hiện này là tường bằng kính chịu lực để lấy ánh sáng tự nhiên. Và sử dụng rèm che kiểu xếp kéo để che nắng khiến cho các ô cửa sổ gần như không có. Vậy nên, không khí máy lạnh trong phòng kín thường gây cảm giác khó chịu cho nhân viên. Chính bởi lẽ đó mà  KT Decor mới phá cách tạo ra những thiết kế văn phòng làm việc có tầm nhìn lí tưởng bằng việc mở cửa sổ.

 

 

Cửa sổ thực sự có tác dụng rất lớn trong thiết kế kiến trúc. Nhờ có cửa sổ mà các nguồn không khí mới có thể luân chuyển trong phòng, lấy ánh sáng, lấy gió, lấy năng lượng cần thiết để duy trì cuộc sống. Với thiết kế nội thất, cửa sổ chính là góc thư giãn tuyệt vời và nơi thưởng thức vẻ đẹp của thế giới tự nhiên, khu rưng bày nghệ thuật. Bởi chúng ta có thể nhâm nhi tách café bên bậu cửa để ngắm cảnh, để thả hồn vào bầu trời trong xanh rộng lớn hoặc chăm sóc những chậu cảnh đáng yêu vào mỗi sáng đi làm.

Thiết kế cửa sổ cho văn phòng công ty cần chú ý đến kích thước, vị trí và phong thủy. Trang trí cửa sổ phải lưu ý vật liệu trang trí nội thất, màu sắc, phong cách của căn phòng. Vì đây là không gian chung của tất cả nhân viên, đáp ứng nhu cầu chung chứ không phải riêng bản thân cá nhân nào.

 

 

Văn phòng có tầm nhìn đẹp giúp cho con người cảm thấy thoải mái, có hứng khởi làm việc. Và đây cũng là lí do để chúng ta vận dụng phong cách này.

Cám ơn Bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi! Nếu bạn cũng thích thiết kế này của thiết kế KT Decor  hay đã có ý tưởng về Văn phòng mà bạn mong muốn. Đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi. KT Decor sẽ cùng Bạn tạo nên một không gian tiện nghi hoàn hảo nhất.

 

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ THI CÔNG KIẾN TẠO KHÔNG GIAN

------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Số 2 Đường Số 9 Khu Phố 4 Phường Bình Chiểu Quận Thủ Đức TP.HCM

Email: kd.ktdecor@gmail.com

Hotline:  Mr. Dương 096.235.1131

 

Mon - Sat: 8:00 - 17:00 Sunday CLOSED